BÁNH CUỐN TÂY SƠN LẠI LỌT TÓP CÁC MÓN NGON QUẬN  GÒ VẤP

Đăng bởi Admin vào lúc 28-06-2024

 BÁNH CUỐN TÂY SƠN LẠI LỌT TÓP CÁC MÓN NGON QUẬN  GÒ VẤP CÁC MÓN NGON ĐƯỜNG PHẠM VĂN ĐỒNGCÁC MÓN NGON ĐƯỜNG LÊ VĂN THỌ 

Để tạo nên một món ngon, mà được khách hàng lựa chọn đánh giá, đó là niềm vui, niềm vinh dự khi lựa chọn làm cửa hàng quán ăn, vậy điều gì, làm nên điều tuyệt vời đó.

Đầu tiên, là hiểu về nguồn gốc , lịch sử món ăn đó, sau đó chăm chút, tỉ mỉ làm đúng , không biến tấu, không làm theo hình thức.

Với bánh cuốn tây Sơn, thì nguồn ngốc nó ở vùng đất Tây Sơn, cái bánh tráng của nó, khác với cái bánh tráng nơi vùng khác, vì người dân nơi đây, dùng bánh tráng ăn thay cơm, rất tiện lợi, bánh dày, phải nhúng nước mới cuốn được.

 

Cửa hàng tại địa chỉ: 132 Phạm văn Đồng, Phường 3, Gò Vấp 

Cửa hàng 2: 373 Lê Văn Thọ, phường 9, quận Gò Vấp 

Các nguyên liệu bên trong, phải chuẩn, gồm chả ramthịt lụi nướngrau thơmnem nướng, đặc biệt là nước chấm, làm chuẩn , đúng với nguồn gốc của nó, là nước chấm tương đậu phộng.

Thứ nhất: Chả ram, là loại bánh gạo, tráng thủ công, nên bánh làm nên ngon, chiên vàng óng, vì là thủ công, nên cực kỳ tinh xảo, nhiều người không hiểu, lấy đại một loại bánh tráng chiên lên, phồng lên, ăn giòn giòn, cũng gọi là chả ram, nhưng khi chiên như vậy, bánh thường hút dầu, dai, hôi dầu nhanh mềm, cảm nhận sẽ khác ngay.

Nếu có dịp thưởng thức món bánh cuốn tây Sơn chuẩn, bạn sẽ nhận ra ngay.

Thứ 2: Thịt lụi, phải chọn loại thịt ngon, đặc biệt là cách ướp thịt, cách ướp khác hoàn toàn khi ướp làm thịt nướng cơm tấm, miền nam. Nên hương vị tạo nên cũng rất khác.

Thứ 3: Điều tưởng như đơn giản, hóa ra rất quan trọng, đó là rau thơm , rau phải có tía tô, húng cây, rau răm, dưa leo. Vì các loại rau này, cộng hưởng với thịt lụi, nên tạo ra một hương vị vô cùng ngon và đặc trưng. Chỉ khi cuốn lại chung 1 cuốn, ăn chung với nước chấm , thì hương vị không thể lẫn vào đâu được.

Nên khi , người làm, không hiểu rõ về nguồn gốc, cách làm, thì chúng ta làm bánh, cũng lấy tên gọi đó, nhưng hương vị không thể nào ngon, đúng với văn hóa, không phải ngẫu nhiên mà nó tạo nên hương vị, mà khách hàng ấn tượng.

Cùng với đó, là không gian quán, đặc biệt là cách phục vụ ở quán, cũng để lại ấn tượng với thực khách, cách phục vụ lễ phép, lịch sự, cùng với đồng phục, mang một hình ảnh chân thành, thân thiện với khách hàng.

Nhờ những đặc tính chân thật, phục vụ, mà quán luôn được khách hàng ủng hộ và lọt tóp các quán ăn ngon của quận Gò Vấp  . 


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: